Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Máy làm tỏi đen Tiross TS906

Từ ngày xưa đến nay người ta đã biết đến công dụng của tỏi chữa trị nhiều bệnh, cải thiện sức bền của cơ thể, như 1 loại thuốc kháng sinh công hiệu. Tuy nhiên nhược điểm của tỏi tươi là mùi khó chịu, có những người không thể dùng được. Với sự phát triển của thời đại tân tiến, để khắc phục mùi vị của tỏi tươi các nhà khoa học đã nghiên cứu lên men tạo ra tỏi đen, có tác dụng như vị thuốc đặc trị chống oxy hóa, lão hóa, phòng ngừa ung thư, bệnh nan y…

Máy làm tỏi đen Tiross TS906 (đỏ mận) giúp bạn lên men tỏi tại nhà tự động mà không mất nhiều thời gian, xác suất hiệu quả thành công cao hơn các cách làm tỏi đen thông thường. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, túi tiền của mọi gia đình.




Ưu điểm của Máy làm tỏi đen Tiross TS906:

Thiết kế nhỏ gọn như 1 chiếc nồi cơm điện, thông minh, hiện đại mang đến nét sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn.

Qui trình lên men được lập trình sẵn, tối ưu, máy vận hành theo chế độ tự động tự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm theo thời gian.

Khay đựng tỏi được làm từ nhôm cao cấp có độ bền tốt, truyền và giữ nhiệt ổn định, rất dễ dàng lau chùi vệ sinh.


Tỉ lệ thành công cao đến 99,9% so với cách thông thường.
Qui trình lên men được rút ngắn hẳn chỉ còn 8-12 ngày mà vẫn đảm bảo chất lượng của tỏi.
Với 1-2kg/1 lần lên men tỏi đen bạn có thể sử dụng cho gia đình ăn rất phù hợp.
Ngoài ra, máy còn có tính năng cách điện, nhiệt tốt, an toàn cho bạn và người nhà sử dụng.
Chức năng tiệt trùng bằng ozon của máy làm tỏi đen Tiross sẽ giúp bạn có được những mẻ tỏi đen sạch, vệ sinh, chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, chức năng phân bố nhiệt 3 chiều giúp quá trình lên men của tỏi nhanh chóng, đạt hiệu quả cao, tính năng lưu bộ nhớ đề phòng trường hợp mất điện để không làm gián đoạn quá trình làm tỏi đen cho đến khi thành công.


Đặc biệt, với Máy làm tỏi đen Tiross TS906 bạn sẽ sở hữu thêm tính năng mới sấy khô 2h giúp tỏi đen loại bỏ bớt đi lượng nước thừa còn lại bên trong sau quá trình lên lên men kết thúc.



Những công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe của bạn:

- Phòng ngừa và điều trị huyết áp cao và các bệnh về tim mạch.
- Hỗ trợ điều trị và đề phòng các bệnh liên quan đến tiểu đường.
- Cải thiện chức năng hoạt động của gan.
- Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể.

Nay với máy làm tỏi đen có những cải tiến vượt trội, tính năng tiện lợi sẽ giúp bạn và gia đình mình có những mẻ tỏi đen thật ưng ý, chất lượng, an toàn. Nhanh chóng sở hữu bằng cách gọi ngay đến hotline 19006810 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét