Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lợi ích của Máy Làm Tỏi Đen


Máy làm tỏi đen HCM ngày càng phổ biến rộng rãi dùng để chế biến những củ tỏi tươi ngon thành tỏi đen. Tỏi đen được các thầy thuốc Đông Y xem nó như là loại thảo dược để hỗ trợ điều trị những bệnh như: ung thư, mỡ máu, huyết áp cao, tiểu đường, gan, mật, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa tai biến…. rất phù hợp cho người cao tuổi nói riêng và từng thành viên trong gia đình nói chung. Vì vậy nếu sử dụng tỏi đen thường xuyên sẽ giúp cho chúng ta loại bỏ sự mệt mỏi, cải thiện sinh lực, thể chất….

Cũng có thể tự lên men tỏi theo cách thủ công sẽ mất thời gian nhưng kết quả đạt được sẽ không như Máy làm tỏi đen HCM. Để có những mẻ tỏi đen an toàn, vệ sinh và đạt chất lượng tốt thì cần phải dùng đến nó, theo như kết luận của nhà nghiên cứu hàm lượng trong tỏi đen cao gấp 6 lần so với tỏi thông thường mà cụ thể ở đây là chất SOD enzin-polyphenol 9phofng chống ung thư), S-allyl cysteine (giảm mỡ trong msu) chỉ có trong tỏi đen sau khi đã lên men thành công. Thời gian  trung bình cho một mẻ tỏi làm ra  chỉ mất từ 8 – 12 ngày, rất dễ sử dụng, chỉ cần nhấn nút khởi động một lần thì động cơ sẽ làm việc cho đến khi trở thành tỏi đen và sẽ ngừng lại. Đặc biệt có chức năng sấy khô tự động khi thành phẩm,  thích hợp cho việc bảo quản và sử dụng được lâu hơn.

Hy vọng với những lợi ích về tỏi đen thì quý bà nội trợ cũng nên suy nghĩ ngay để nhanh chóng  sở hữu cho gian bếp nhà mình một máy làm tỏi đen để góp phần  bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên trong  gia  đình một cách an toàn và  hiệu quả.

Để biết thêm về sản phẩm quý khách có thể tham khảo thêm tại SIÊU MUA NHANH . Công ty chuyên phân phối sỉ & lẻ các dòng máy làm tỏi đen với nhiều mẫu mã , chủng loại. Tại đây, quý khách sẽ được các chuyên viên kĩ thuật tư vấn tận tình , chuyên nghiệp về cách sử dụng cũng như bảo quản, bảo trì máy làm tỏi đen một cách tốt nhất.

Address: 15/2 Đường C1(Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình
Phone: 0904 66 22 19
Email: sieumuanhanh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét