Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Máy làm tỏi đen mini thiết bị lên mên thực phẩm tốt cho sức khỏe

Máy làm tỏi đen mini, thiết bị không thể thiếu cho mõi gia đình trong đời sống hiện đại hóa ngày nay. Với tiêu chí mang lại sức khỏe cho cộng đồng bằng công nghệ lên men thực phẩm , biến những tép tỏi thông thường thành một loại thực phẩm mới chứa đầy tinh chất chống oxy hóa, phòng và chữa các loại bệnh nguy hiểm thường gặp như : ung thư, tim mạch, huyết áp cao, hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó tỏi đen còn mang lại một làn da hồng đẹp, sạch mụn cho chị em phụ nữ, thanh lọc gan, nhuận trường rất tốt để kết hợp cho bữa ăn hàng ngày.


Máy làm tỏi đen mini sẽ là một thiết bị hữu ích trong gian bếp nhà bạn, chúng được thiết kế nhỏ gọn giống như chiếc nồi cơm điện , không chiếm quá nhiều diện tích cũng như cách sử dụng vô cùng đơn giản, tiết kiệm được thời gian, chi phí khi sắm một chiếc máy làm tỏi đen mini không quá đắc đỏ cho người tiêu dùng Việt hiện nay.


Một chiếc máy làm tỏi đen mini mang công nghệ vượt trội từ cách lên men bằng hoạt động cách nhiệt 4 chiều trong buồng kín, lên men tỏi đen chỉ trong vòng từ 8 – 12 ngày. Hệ thống sấy tự động giúp tỏi đen không bị ẩm móc sau khi thành phẩm và mang ra ngoài sử dụng trong thời gian dài.
Vậy tại sao mọi người không sở hữu ngay một chiếc máy làm tỏi đen mini cho gia đình mình, vừa phòng ngừa và chữa bệnh mà còn cải thiện những bữa ăn gia đình mang hương vị mới hơn.

Liên hệ mua hàng trực tiếp tại:

+ Showroom Tân Bình: 15/2 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
( Gần ngã 4 Hoàng Hoa Thám +  Cộng Hòa)
+ Showroom GV: Khu biệt thự Cityland 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q.Gò Vấp, HCM
+ Giao hàng tận nơi Hotline: 1900 6810 - (08) 66841719 - 0909 61 22 19
+ Website: bepnuongdien.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét