Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

TỎI ĐEN – QUÀ TẶNG VÔ GIÁ CHO SỨC KHỎE NGƯỜI THÂN

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua quà tặng bố mẹ nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới thì máylàm tỏi đen chính là một trong những món quà vô giá dành cho người thân trong gia đình.


Tỏi đen là sản phẩm được lên men từ tỏi trắng, có tác dụng hỗ trợ tim mạch, ngăn ngừa ung thư, tang cường sức đề kháng, giảm mỡ trong máu, xương khớp, kích thích hệ tiêu hóa. Đặc biệt đối với phụ nữ, tỏi đen còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, thu gọn gốc tự do và làm đẹp da từ bên trong, giúp cho các bà mẹ ngày càng trẻ đẹp tự nhiên mà không lo bị lão hóa. Ở Nhật Bản & Hàn Quốc, người ta sử dụng tỏi đen rộng rãi như một thực phẩm chức năng tang cường sức khỏe. Tại Việt Nam, tỏi đen cũng đang là một trao lưu gây sốt trên thị trường với giá thành khá đắt đỏ từ 1 – 2 triệu đồng/kg nhưng chưa chắc là tỏi lên men thật.


Vì vậy máy làm tỏi đen là một phương pháp thay thế cách làm tỏi đen truyền thống, đơn giản, hiệu quả mà lại tiết kiệm thời gian, công sức của bạn. Với cách làm tỏi đen truyền thống, bạn phải mất khá nhiều thời gian, thao tác, công sức cho từng giai đoạn ủ, lên men, chờ đợi thời gian dài khá lâu khoảng 45 ngày mới có tỏi ăn. Nếu ủ tỏi không đúng nhiệt độ hay làm sai quy trình đôi khi lại phản tác dụng ngược. Với máy làm tỏi đen chuyên dụng, bạn chỉ việc xếp tỏi vào khay đựng, cho vào xoong nồi tỏi đen rồi bật nút khởi động. Không cần làm gì cả, chỉ việc đợi 12 ngày sau là có ngay 1-2kg tỏi đen thơm ngon, an toàn và hiệu quả do chính tay bạn làm tại nhà rồi.
Bạn có thể tặng tỏi đen cho người thân, người có thể trạng gầy yếu, người già, người bị cao huyết áp, người bị tiểu đường, mỡ máu cao, người uống nhiều rượu bia, suy giảm chức năng gan…Hãy để máy làm tỏi đen mang đến thần dược cho gia đình bạn nhé.


Để mua tặng sản phẩm máy làm tỏi đen, bạn vui lòng truy cập website: sieumuanhanh.com hoặc lien hệ hotline : 1900 6810 để được tư vấn nhé.
Tham khảo thêm sản phẩm tại đây : https://sieumuanhanh.com/may-lam-toi-den.html

Địa chỉ:

+ Showroom GV: Khu biệt thự Cityland 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q.Gò Vấp, HCM
+ Showroom 2: 15/2 Đường C1,(Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
+ Giao hàng tận nơi
+ Website: sieumuanhanh.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét